Trend mì tôm thanh long đang khuấy đảo mạng xã hội vì chiêu thức quảng cáo độc lạ, khiến netizen tò mò muốn thưởng thức thử hương vị của món ăn có phần ngộ nghĩnh này.
Nhiều dân mạng gần đây khá bất ngờ khi xuất hiện trend mới: “Lần đầu tiên trái thanh long có trong mì tôm”. Điều này khiến netizen tò mò không hiểu chuyện gì đang xảy ra khi đi tới đâu cũng thấy mọi người cập nhật trạng thái liên quan tới trái thanh long.
Trend mì tôm thanh long bắt đầu xâm chiếm mạng xã hội mấy ngày qua có nguồn gốc từ một bài hát quảng cáo mì tôm thanh long của Việt Nam. Trong “bài ca mì thanh long” này, câu hát “lần đầu tiên trái thanh long có trong mì tôm” được lặp đi lặp lại nhiều lần như một khẩu hiệu.
Bài hát mì tôm thanh long đang "làm mưa làm gió" trên toàn cõi mạng
Tuy bài hát này được trình bày theo phong cách khá 'sến sẩm', không phù hợp với xu hướng hiện đại của giới trẻ ngày nay, nhưng hầu hết mọi người đều bày tỏ sự thích thú với dạng nội dung này.
Nhiều người cho rằng ban đầu xem thấy lạ lạ, buồn cười nhưng rồi lại “nghiện” và tò mò muốn mua thử sản phẩm này. Mặt khác, dân tình lại hài hước cho rằng vì nghe quá nhiều nên cứ nhìn thấy trái thanh long là “ám ảnh”, tự phát ra âm thanh.
'Mì tôm thanh long' xâm chiếm thế giới hoạt hình
Không chỉ "gây bão" trên các nền tảng xã hội mà trend này còn xâm chiếm luôn cả thế giới hoạt hình. Cụ thể, một tài khoản có tên là Tony AI đã nhanh chóng bắt sóng bằng cách tạo ra những hình ảnh cho mì tôm thanh long bằng công cụ AI.
Chưa dừng lại ở đó, chủ tài khoản có tên Tony AI còn tạo hẳn một TVC cho trend mì tôm thanh long bằng AI vô cùng chỉn chu.